Chính sách Thanh Toán / Đổi Sản Phẩm Cửa Hàng Cơm Bento

Chính Sách Thanh Toán / Đổi Sản Phẩm Cửa Hàng Cơm Bento

 

I. Các Hình Thức Thanh Toán :

 

Khách Hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên website : Combento.vn

 

1.1 Thanh toán trả trước : Là hình thức thanh toán trực tuyến mà Khách Hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng, bao gồm:

 

-  Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa)

 

1.2 Thanh toán trả sau : Là hình thức mà Khách Hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng sau khi nhận sản phẩm, bao gồm:

 

-  Tiền mặt.

 

Chi tiết các hình thức thanh toán :

Phân Loại

Các Hình Thức Thanh Toán Được Chấp Nhận

Số Lần Sử Dụng Tối Đa Cho 1 Đơn Hàng

Chi Tiết

Điều Kiện Để Thanh Toán Được Chấp Nhận.

Trả Trước

Thẻ ATM ( Thẻ ghi nợ/ thanh toán/ trả trước nội địa.

1 Thẻ / Lần

Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa của các ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán.

(*) Phụ lục danh sách ngân hàng.

Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của Khách Hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng. Giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực Khách Hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

Trả Sau

Thanh toán bằng tiền mặt

1 Lần

Thu tiền mặt khi giao hàng.

Tiền Việt Nam Đồng thật và đủ tiêu chuẩn lưu thông theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

 

II. Quy định áp dụng thanh toán :

 

2.1 Thanh toán trả trước :

Thanh toán trả trước được áp dụng cho tất cả Khách Hàng của Cơm Bento sử dụng các hình thức thanh toán trả trước được chấp nhận.

 

2.2 Thanh toán trả sau :Thanh toán trả sau được áp dụng cho các Khách Hàng đã được định danh của Cơm Bento, sử dụng các hình thức thanh toán trả sau được chấp nhận.\

 

 -   Thanh toán trả sau không được áp dụng cho trường hợp sau :

 +  Khách Hàng đặt đơn hàng giá trị trên 1 triệu VND.

 

Phụ lục 1: Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực tiếp

(Cập nhật theo thông báo của nhà cung cấp dịch vụ)

Click vào link sau đây để xem hướng dẫn chi tiết : Hướng Dẫn Thanh Toán

Hệ thống ngân hàng hỗ trợ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

III. Chinh Sách Giao Hàng :

 

3.1 Quy định phạm vi giao hàng :

 

Cơm Bento phục vụ giao hàng cho Khách Hàng tại các khu vực sau :

 

Loại Hàng

Phạm Vi Áp Dụng

Sản phầm Cơm Bento

Khu vực HCM.

 

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Khách Hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu Khách Hàng có nhu cầu giao tận nhà, vui lòng gọi tổng đài CSKH: 1900.066.885 để được hỗ trợ. 


(**) Phụ thuộc vào phạm vi phục vụ của nhà cung cấp.

 

 

3.2 Quy định thời gian giao hàng

 

Thời gian phục vụ giao hàng :

 

  • Cơm Bento nhận đặt đơn hàng vào khung giờ : 09:00 – 21 : 00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, Phục vụ luôn các Ngày Lễ.
  • Thời gian giao hàng tính từ khi nhận được đơn hàng của Khách Hàng, sẽ được gian tận tay từ 30 – 60 phút, tùy cực ly của Khách Hàng.

 

IV. Điều Kiện Giao Hàng Cơm Bento

 

  1. Thời gian đặt Cơm Bento : 08 : 30 – 10 : 30
  2. Hotline Đặt Hàng : 0901.878.706
  3. Áp Dụng cho tất cả sản phẩm trên thực đơn Cơm Bento.
  4. Có vấn đề thắc mắc từ Khách Hàng , hãy liên hệ Tổng Đài CSKH : 1900.066.885

 

I.  Thứ 7, FREESHIP bán kính 3km.

II. FREESHIP trên đường sư vạn hạnh.

III. FREESHIP Khi đặt 3 phần/lần, bán kính dưới 2km.

IV. FREESHIP, khi đặt 5 phần/lần, bán kính dưới 5km.


V. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

 

Chính sách đổi sản phẩm Cơm Bento quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi và thời gian xử lý đổi sản phẩm cho Khách Hàng.

 

LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI SẢN PHẨM

 

 5.1 Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi

 

 + Trước khi nhận hàng:

Khách Hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi ( Sản Phẩm bị lỗi được định nghĩa theo : Sản phẩm bị mốc, bị chua, bị hư hay có mùi khó ), bị mất đóng gói khác biệt so với tiêu chuẩn quy định, bị giao sai về số lượng, mẫu mã sản phẩm so với đơn đặt hàng.

 

 +  Sau khi nhận hàng :

Khách Hàng đến đổi sản phẩm phải mang kèm hóa đơn mua hàng với sản phẩm cần đổi. Đối với một số trường hợp đặc biệt quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 1900.066.885   để được kịp thời hỗ trợ giải quyết.

 

5.2 Thời gian áp dụng đổi sản phẩm :

Kể từ thời điểm nhận hàng trong thời gian 30 – 60 phút,  Khách Hàng có thể  yêu cầu đổi sản phẩm nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi sản phẩm theo Quy định 5.1

 

5.3 Liên hệ đổi sản phẩm :

Khách Hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng có sản phẩm đến tại địa chỉ cửa hàng in trên hóa đơn để được giải quyết việc đổi sản phẩm.

Trong trường hợp có các khiếu nại khác, Khách Hàng vui lòng liên hệ Tổng Đài CSKH: 1900.066.885  để được hỗ trợ tốt nhất.